เรื่องย่อ Dexter: New Blood (2021)

 เรื่องราวของ เด็กซเตอร์ หนุ่มตำรวจผู้ที่แข็งแรงและปฏิบัติหน้าที่อย่างดีมากมาโดยตลอด แต่อีกด้านเขากลับเป็นฆาตกรโรตจิตที่ชอบฆ่าคนโดยที่บางทีเขาอาจจะไม่รู้ตัว เขามีแรงกระตุ้นในการฆ่า ซึ่งเกิดจาก ปัญหาในวัยเด็กซึ่งเจ้าตัวเองก็นึกไม่ออก พ่อเลี้ยงผู้เป็นตำรวจเก่าที่เข้าใจปัญหาของเขาและพยายามที่จะทำให้เขาใช้มันไปในทิศทางที่ถูกแทน ซึ่งนั่นก็คือการออกตามล่าผู้กระทำผิด  รีวิซีรี่ย์ใหม่ 2023



“เด็กซ์เตอร์คือเพชรเม็ดงามในมงกุฎของโชว์ไทม์ และสุดท้าย เราไม่ได้ทำเพื่อเขาอย่างยุติธรรม ฉันมีเสี้ยนอยู่ใต้เก้าอี้เสมอ เราต้องการดูว่ามีวิธีแก้ไขหรือไม่ และใช้เวลานานกว่าจะรู้ว่ามันคืออะไร ไมเคิลใช้เวลานาน [C. Hall] เตรียมพร้อมที่จะทบทวนบทบาท เราดีใจที่ได้ [ไคลฟ์] ฟิลลิปส์กลับมา ในที่สุดเราก็มาถึงสถานที่ที่ผมรอไม่ไหวที่จะแสดงให้โลกเห็น เราเรียกมันว่าซีรีส์ลิมิเต็ด แต่กฎบอกว่าซีรีส์ลิมิเต็ดเป็นซีรีส์ไม่ได้ถ้ามาจากเรื่องที่เคยออกอากาศมาเป็นเวลานาน เราจึงเรียกมันว่างานพิเศษที่นี่ สำหรับฉันเป็นการทบทวน Dexter และ



Comments

Popular posts from this blog

เรื่องย่อ Escape Room: Tournament of Champions (2021) กักห้อง เกมโหด 2

เรื่องย่อ The Communion Girl (2023)

รีวิว Waking Karma (2023)