เรื่องย่อ Wyrmwood: Apocalypse (2021)

 เรื่องราวในดินแดนรกร้างของออสเตรเลียที่เต็มไปด้วยซอมบี้ “ไรส์” ทหารหนุ่มคนหนึ่งต้องตามหาและจับผู้รอดชีวิตจากการทำร้ายของซอมบี้เพื่อจะคิดค้นยารักษาโรคระบาดจากซอมบี้ อัพเดทหนังใหม่



การสร้างภาคต่อที่ยังคงดำเนินต่อไปในจุดที่ภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าที่ค้างไว้อาจเป็นความท้าทายสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ – การตัดผมจะดูไม่เหมือนเดิมเลยใช่ไหม – แต่การสร้างภาคต่อโดยตรงหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องก่อนเจ็ดปีนั้นท้าทายยิ่งกว่าเดิม ด้วย Wyrmwood: Apocalypse ผู้กำกับ/ผู้เขียนร่วม Kiah Roache-Turner ยังคงเล่าเรื่องราวของเขาเกี่ยวกับผู้รอดชีวิตจากการเปิดเผยของซอมบี้ที่กำลังค้นหาดินแดนรกร้างของออสเตรเลียโดยหวังว่าจะหาวิธีรักษาได้เกือบจะราบรื่น แม้ว่าจะมีการปรับปรุงเล็กน้อย




ไม่ได้ผิดอะไรมากกับปี 2014 Wyrmwood: Road of the Dead เมื่อพูดถึงซอมบี้แอ็กชั่นที่สร้างความพึงพอใจให้กับฝูงชน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นจดหมายรักที่สนุกถึงความรุนแรงที่สาดกระเซ็นของ Peter Jackson และ Sam Raimi ในช่วงต้นๆ แต่ข้อจำกัดของงบประมาณหมายถึง ว่ามันหยาบมากที่ขอบ โดยมี CGI ราคาถูกอยู่แถวหน้า อย่างไรก็ตาม มีถังเก็บพลังงานที่ทำให้มันพุ่งไปตามจังหวะที่วิดีโอเกมมีลักษณะและการเปรียบเทียบ Dawn of the Dead/Resident Evil/Mad Max นั้นไม่สำคัญนักเพราะพวกเขาเล่นซอตัวที่สองกับปัจจัยด้านความบันเทิง

Comments

Popular posts from this blog

เรื่องย่อ Escape Room: Tournament of Champions (2021) กักห้อง เกมโหด 2

เรื่องย่อ The Communion Girl (2023)

รีวิว Waking Karma (2023)