รีวิวหนังสยองขวัญ On the 3rd Day (2021)

 มาร์ติน เด็กที่หายไปจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้สามวัน เซซิเลีย แม่ของเขาพยายามที่จะตามหาลูกชายแต่ก็ไร้วี่แวว เธอจึงเข้าไปสืบค้นคดีการหายไปของเด็กกับตำรวจแล้วพบว่ามีคดีปริศนาที่เกี่ยวกับการนำเด็กไปประกอบพิธีกรรมที่น่ากลัวทางศาสนาบางอย่าง ซีรี่ย์ใหม่ 2022




ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชาวอาร์เจนตินา Daniel de la Vega ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ได้แก่ Necrophobia 3D และ The White Coffin ซึ่งมีองค์ประกอบเฉพาะบางส่วน แม้ว่าจะไม่ใช่ที่ที่คุณนึกถึงเมื่อคุณนึกถึงภาพยนตร์สยองขวัญ แต่อาร์เจนตินาก็มีประวัติของโรงภาพยนตร์ประเภทหนึ่งซึ่งรวมถึงภาพยนตร์เรื่องโปรดของโรงบดอย่าง The Curious Dr. Humpp และ Snuff รวมถึงภาพยนตร์ล่าสุด เช่น Francesca และ The Funeral Home




เอ็นริเก้ (เจอราร์โด โรมาโน, The Summit, Hypersomnia) ได้รับโทรศัพท์บอกให้ส่งบางอย่างให้ซานตาครูซ เพราะสิ่งที่พระเจ้าประสงค์จะเป็นครั้งสุดท้าย ในห้องใต้ดินของเขา เราเห็นสิ่งของนั้น กล่องไม้ขนาดใหญ่ห่อด้วยโซ่ Cecilia (Mariana Anghileri, Dead Man Tells His Own Tale) กำลังเตรียม Martin (Octavio Belmonte) ลูกชายคนเล็กของเธอให้พร้อมสำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ ยานพาหนะของพวกเขาชนกัน





สามวันต่อมา Cecilia ตื่นขึ้นมาในซากอาคารแปลก ๆ โดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงเวลานั้น มาร์ตินไม่มีที่ไหนเลยที่จะพบ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลว่าเธอถูกกล่าวหาว่าลักพาตัวเด็กชายโดยพ่อของเขาเฟอร์นันโด (Diego Cremonesi, Dead End) และถูกสารวัตรเวนทูรา (Osvaldo Santoro, Moebius) สงสัยในการหายตัวไปอีกครั้งที่เกิดขึ้นในคืนนั้น เธอจึงหนีออกจากโรงพยาบาลเพื่อตามหาลูกชายของเธอ ความช่วยเหลือเพียงอย่างเดียวของเธอมาจาก Dr. Hernán (Lautaro Delgado, Kryptonite)

Comments

Popular posts from this blog

เรื่องย่อ Escape Room: Tournament of Champions (2021) กักห้อง เกมโหด 2

เรื่องย่อ The Communion Girl (2023)

รีวิว Waking Karma (2023)